TỔ QUỐC TÔI

CHÚC XUÂN

THÔNG TIN

LIÊN KẾT WEB

mấy giờ rồi

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Lương Chiến)
  • (Hà Thị Nhung)

Điều tra ý kiến

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Qua_Tang_Cuoc_Song__Thanh_Cong_Tu_Su_Tu_Tin.flv Khoanh_Khac_Ky_Dieu__Chiec_But_Thua_Full_HD.flv Nhieu_va_It.flv SAM_0678.jpg IMG_0055.jpg IMG_0049.jpg Iwin831.jpg 1264264155nv.jpg IMG_0129.jpg IMG_0125.jpg IMG_01171.jpg IMG_01141.jpg IMG_0107.jpg IMG_0105.jpg IMG_0104.jpg IMG_0092.jpg IMG_0037.jpg IMG_00261.jpg IMG_00211.jpg IMG_00181.jpg

    ĐƯỜNG TỚI TRI THỨC

    Sắp xếp dữ liệu

    LỊCH VÀ ĐỒNG HỒ

    TIN GIÁO DỤC

    (Hỗ Trợ trực tuyến

    máy tính

    Từ điển

    LỜI CHÚC

    LỜI NHẮC

    XEM LỊCH

    CHỦ ĐỀ

    CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM 20-10

    BẢN TIN THỜI SỰ

    Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Hàn Ni
    Ngày gửi: 12h:13' 03-05-2013
    Dung lượng: 89.5 KB
    Số lượt tải: 3723
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD& ĐT DI LINH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG TH ĐINH TRANG HÒA II Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Đinh Trang Hòa, ngày 30 tháng 2 năm 2013

    KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    NĂM HỌC 2012-2013
    Căn cứ Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo; Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo.
    Căn cứ công văn Số: 583/ PGDĐT - GDTX Về việc hướng dẫn thực hiện bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2012-2013 và định hướng xây dựng kế hoạch 2013 -2014.
    Căn cứ vào kế hoạch của Nhà trường và của Tổ Khối 4 + 5
    Căn cứ vào khả năng, năng lực của bản thân, cá nhân tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012 – 2013 như sau :
    I. Mục đích bồi dưỡng:
    Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX, năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường và các cấp quản lý giáo dục và đào tạo.
    - Tự trang bị kiến thức về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, về đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chính sách phát triển giáo dục tiểu học, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học.
    - Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân, nâng cao mức độ đáp ứng khả năng của bản thân với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học.
    - Nâng cao nhận thức, phấn đấu thực hiện tốt nội dung và nhiệm vụ được giao trong năm học 2012-2013.
    II. Nội dung bồi dưỡng:
    1. Khối kiến thức bắt buộc:
    a. Nội dung bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học cấp tiểu học áp dụng trong cả nước : Bộ GDĐT quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục tiểu học, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học.
    b. Nội dung bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục tiểu học theo từng thời kỳ của mỗi địa phương theo quy định của Sở GD&ĐT.
    2. Khối kiến thức tự chọn:
    Khối kiến thức tự chọn bao gồm các mô đun bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên.
    Trong quá trình dạy học, bản thân tôi tự nhận thấy còn nhiều hạn chế trong cách vận dụng các phương pháp dạy học tích cực và còn bỡ ngỡ trong khi vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực nên lựa chọn nội dung bồi dưỡng như sau.
    III. Kế hoạch và nội dung bồi dưỡng:
    Khối kiến thức bắt buộc do Sở GDĐT, Phòng GDĐT bồi dưỡng:

    Thời gian
    Nội dung bồi dưỡng
    Hình thức
    thực hiện
    Số tiết
    
    Tháng 8/2012
    - Công tác điều tra phổ cập, cách ghi sổ sách, nhập phần mềm phổ cập.
    - Học tập nhiệm vụ năm học.

    Tập huấn tại trường.

    Tập huấn tại trường.

    5

    10
    
    Tháng 9/2012
    - Cách lập các loại kế hoạch, cách ghi hồ sơ đầu năm.
    - XD các loại kế hoạch.
    - Cách thực hiện dạy học theo mô hình trường Tiểu học mới.
    - Sinh hoạt chuyên môn - hội giảng cấp trường.

    Tập huấn tại trường, học hỏi, trao đổi với đồng nghiệp.



    Tham gia hội giảng cấp trường, dự giờ trao đổi chuyên môn cùng đồng nghiệp.

    15
    
    Tháng 10/2012
    
    - Sinh hoạt chuyên môn, tiếp tục hội giảng cấp trường.


    - Không ngừng tìm tòi về việc thực hiện
     
    Gửi ý kiến
    print

    BẢN ĐỒ TRỰC TUYẾN